วันหยุดนี้ขอชวนสาวๆ มาปั้นก้นฟิต ต้นขาเฟิร์ม สะโพกกระชับสวยไปกับโค้ชตูน ดีกรีวิทยาศาสตร์การกีฬา
เพียงแค่ทำ 3 ท่าง่ายๆ นี้ที่บ้าน รับรองว่าถ้าทำทุกวันสาวๆ จะมีก้นเด้ง ขาเรียวแน่นอนค่ะ

ท่าที่ 1 – Leg lunge
ท่านี้จะช่วยบริหารกล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้า ด้านหลัง และสะโพก
ทำข้างละ 15-20 ครั้งต่อเซต โดยพักระหว่างเซต 30 วินาที ทำทั้งหมด 3-4 เซต
ท่าที่ 2 – Sumo squat
ท่านี้จะช่วยบริหารกล้ามเนื้อต้นขาด้านใน
ทำข้างละ 15-20 ครั้งต่อเซต โดยพักระหว่างเซต 30 วินาที ทำทั้งหมด 3-4 เซต
ท่าที่ 3 – Side leg raise
ท่านี้จะช่วยบริหารกล้ามเนื้อสะโพก
ทำข้างละ 15-20 ครั้งต่อเซต โดยพักระหว่างเซต 30 วินาที ทำทั้งหมด 3-4 เซต
#NeverSurrender
#ผู้หญิงไม่ยอมแพ้
#ไม่ยอมแพ้โควิด19