เผลอแปปเดียววันหยุดยาวก็ผ่านไปอีกแล้ว แต่ร่างกายก็ยังรู้สึกไม่พร้อมที่จะลุกจากเตียงมาทำงานเลย แต่เดี๋ยวก่อน!! วันนี้เรามีวิธีเอาชนะเสียง นาฬิกาปลุก ให้เราตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่น และพร้อมลุยงานหลังจากหยุดยาวกัน

1.หลับให้มีประสิทธิภาพ – การที่หลับสนิท และเพียงพอ เป็นการนอนที่ดีที่สุด ใครที่มีปัญหาเรื่องการนอน เราแนะนำให้ดื่มนมอุ่น ๆ หรือน้ำอุ่น ๆ สักแก้วก่อนนอน

2.มีระเบียบวินัย – ถ้าเราไม่มีระเบียบวินัย จะตั้งปลุกสัก 10 ครั้ง ก็ไม่ช่วยอะไร ตั้งกฎกับตัวเองให้เป็นนิสัยนะคะ

3.เปลี่ยนเสียงปลุกบ่อย ๆ – เสียงนาฬิกาปลุกเดิม ๆ อาจทำให้เราชินและชะล่าใจ ลองเปลี่ยนเสียงปลุกดู รับรอง ตื่นแน่นอน!

นี่ก็เป็นเคล็ดลับเล็กน้อย ให้ทุกคนพร้อมสำหรับการเริ่มต้นในเช้าวันใหม่แบบผู้ชนะ ลองไปทำกันดูนะคะ

#ผู้หญิงไม่ยอมแพ้ #Neversurrender